Tải game AOE - đế chế bản chuẩn 2016

AOE bản chuẩn mới nhất 2016

AOE là game nổi tiếng về chiến thuật từ rất lâu rồi. một game quá quen thuộc với thế hệ 8x 9x và đến ngày nay, game không còn nổi như trước bởi nó được thay thế bằng những game có đồ họa đẹp và sinh động hơn. Nhưng không vì thế mà tình yêu dành cho AOE - đế chế có thể thay đổi.

Tải game AOE, đế chế bản chuẩn 2016
AOE bản chuẩn mới nhất 2016

Trải qua một thời gian rất dài, hàng loạt những bản pack, bản lậu AOE được mod lại để phù hợp hơn với các cuộc chiến đấu cân não online giữa những người hâm mộ qua Garena, CGA hoặc chỉ đơn thuần là kéo nhau ra tiệm nét và đánh mạng LAN.

Do đó những bản pack không còn lưu giữ được một số chức năng vốn có của nó như cheats chẳng hạn: 

Tải game AOE, đế chế bản chuẩn 2016
AOE bản chuẩn mới nhất 2016

Biết các bạn muốn tìm một bản AOE chuẩn nhất và cổ nhất, đầy đủ tính năng như trước kia, gochinhanh.com xin up một bản AOE - đế chế chuẩn nhất của Microsoft đầy đủ chức năng vốn có.

Với bản AOE chuẩn này, thi thoảng các bạn có thể dùng lệnh cheats trong AOE để giải trí, hoặc chơi bình thường một cách tốt nhất.

Tải AOE bản chuẩn 2016 tại đây:



Một số lưu ý khi chơi AOE với win 7, win 8:


Máy sẽ bắt buộc các bạn access tường lừa để kết nối vào internet khi các bạn chơi trên CGA, Garena, LAN. Nếu không chấp nhận sẽ có một số zoom bị bỏ qua. Để khắc phục, các bạn chỉ cần nhấn Allow access là tiếp tục chơi bình thường nhé.

Lỗi kết nối room trong AOE bản chuẩn
Allow access AOE


Chơi AOE win 10:

Hiện tại mình chưa rõ lắm về AOE trên win 10 như thế nào. Mong các bạn thông cảm

Chụp ảnh AOE trên máy tính:


Nếu chụp ảnh màn hình theo cách thông thường, ảnh sẽ tối thui và không thấy gì cả. Các bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + F12 và vào thư mục cài đặt AOE để tìm nhé, ảnh sẽ có dạng AOE0011.BMP

Để úp lên facebook, các bạn chuyển đuôi sang JPG bằng cách click chuột phải vào ảnh và chọn Open With chọn Paint sau đó các bạn nhấn tổ hợp Ctrl + S và chọn chỗ lưu và tên ảnh mong muốn, bên thanh dưới chọn định dạng JPEG. Chúc các bạn thành công!

Chụp ảnh màn hình trong AOE đế chế
Chụp ảnh màn hình trong AOE - đế chế