Độ xe phong cách nào phù hợp với bạn?
Phong cách độ xe bobber, chopper, cafe racer, tracker và scrambler? bạn sẽ khoác cho xế cưng một bộ áo mang phong cách nào? cùng tìm hiểu nhé.
Harley Davidson độ bobber
2, Chopper: bộ khung trước hơi cao nơi tiếp nối với chảng 3, chảng 3 kéo nghiêng ra sau thêm khoảng 10-15 độ, gầm xe rất thấp, bình xăng dài và uốn lượn, gắp sau kéo dài ra, huộc trước siêu dài thường là hơn 1m, bánh trước lớn đường kính thường từ 21" trở lên, phuộc sau thường dùng mono-shock, bánh sau tiết diện rất lớn. Ghi đông ngang và ngắn. Chopper độ rất khó, làm đồng toàn xe.
Harley Davidson độ chopper
3, Cafe racer: Bộ khung trên từ đầu đến đuôi song song với mặt đất, bình xăng rất dài, bộ yên gù đặc trưng, khoảng cách giữa sườn chính và bánh xe ngắn,phuộc trước ngắn, phuộc sau vừa canh sao cho sườn trên thẳng thót là đẹp, bánh trước và sau đường kính bằng nhau. Độ cafe racer làm đồng vừa, khó ở chổ canh chỉnh máy sao cho đừng bị mấy em xe TQ nó cười là tạm ổn.
Harley Davidson độ cafe racer
4, tracker: tracker và cafe khá giống nhau bánh trước sau tựa nhau không chênh lệch nhiều, khác lớn là cafe bình xăng dài vuông cạnh 1 chút cà ghi đông thấp hơn mặt bàn thờ, tracker thì ghi đông ngang cao thoáng ko cầu kì và bình xăng tròn!
Harley Davidson độ tracker
* Khung sườn với trọng tâm cao, khoảng sáng gầm xe lớn. Ở một vài thiết kế, người chơi còn thêm một mảng chắn kim loại để bảo vệ phần nào lốc máy, hộp số cùng gầm xe khỏi những va đập trên những cung đường khắc nghiệt đầy sỏi đá.
Lốp xe kích thước to với gai off-road đặc dụng được sử dụng để sẵn sàng đương đầu với bùn, lầy, đất đá.
* Không giống như Tracker vốn chỉ loanh quanh trong môi trường có phần “lành” hơn như đường nhựa khô ráo, Scrambler là những kẻ ngông cuồng sẵn sàng băng qua những cồn cát nóng bỏng với sỏi đá lởm chởm, lội sông vượt suối hay thậm chí lao vào đầm lầy, do đó dè trước cũng được chú trọng chứ không bị cắt gọt đi.
Triumph độ scrambler
Nguồn: st